Đồng Hồ

Đồng hồ ENICAR thương hiệu huyền thoại

Câu chuyện về thương hiệu đồng hồ Enicar bắt đầu từ năm 1854 bắt đầu từ một gia đình thợ sửa đồng hồ lâu năm của Thụy Sỹ, nhà máy đặt tại Granges. Người sáng lập là nghệ sỹ Racine, đã khai sinh ra tên đồng hồ Enicar bằng cách đảo ngược cái tên Racine của ông và đăng ký thương hiệu.

Một dòng đồng hồ luôn đồng hành cùng Enicar là đồng hồ sang trọng, cổ điển. Bộ sưu tập Elegance Collection là minh chứng cho sự trường tồn của đồng hồ dành cho phái đẹp và truyền tải một tính cách riêng biệt cho dòng thời trang cao cấp. Trong năm 2012 nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Yang Mi đã trở thành người phát ngôn chính thức của Enicar, thương hiệu cá nhân cùng sự quyến rũ của cô ấy đã càng làm nổi bật hơn nữa dòng đồng hồ thời thượng này.

 Đồng hồ ENICAR thương hiệu huyền thoại

Nghệ thuật chế tác đồng hồ cổ điển của Enicar đã trở thành một phần của lịch sử, như phong cách đồng hồ cổ điển, lịch lãm trở thành biểu tượng của một thương hiệu gắn liền với sự bền bỉ, sang trọng, tinh tế. Những đặc điểm nổi bật này càng trở nên ấn tượng hơn khi gắn liền với Đại sứ thương hiệu là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Zhang Hanyu.

Năm 1994 Enicar được chọn là nhà tài trợ đồng hồ chính thức cho Thế vận hội Châu Á lần thứ 12 tại Hiroshima, Nhật Bản. Vào năm 1996, Enicar cũng trở thành nhà tài trợ quà tặng chính thức cho đoàn của Trung Quốc ở Thế vận hội Olympic Atlanta

Kể từ khi thành lập thương hiệu Enicar đã đưa tên mình gắn liền với sự xuất sắc, sáng tạo và chính xác. Là một trong số những hiệu được yêu thích và biết đến sớm nhất của làng đồng hồ Thụy Sỹ, đặc biệt là đồng hồ bỏ túi Enicar được các binh sĩ Châu Âu coi như là vật bất ly thân trong thế chiến thứ nhất.

Nhà máy mới được thành lập ở Bienne năm 1930 là một bước đi quan trọng, kích thích sự phát triển của hãng Enicar. Nó đã lan truyển rộng rãi khắp các nước Châu Âu, các bộ sưu tập đồng hồ cơ ( tự động ) với khả năng kháng nước được thực hiện thành công đầu tiên trên thị trường.

Vào những năm 30-50 Enicar đã có sự thay đổi lớn, tạo ra một loạt các dòng đồng hồ dành cho lặn với thiết kế uyển chuyển, có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt như tránh khỏi sự ăn mòn của nước biển, chịu được áp lực cao và nhiệt độ thay đổi nhanh chóng.

 Đồng hồ ENICAR thương hiệu huyền thoại

Enicar đã có một bước tiến lớn với thiết kế đồng hồ Sherpa, tên được lấy sau đó theo tên vị trưởng đoàn thám hiểm nổi tiếng. Ông đã chọn Sherpa làm chiếc đồng hồ chính thức sử dụng trong suốt hành trình chinh phục đỉnh núi Everest trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt, bộ máy của Enicar đã mang lại độ chính xác đặc biệt. Sau đó, Enicar tiếp tục được thử thách bằng hành trình vượt Đại Tây Dương huyền thoại vào năm 1957 cùng con tàu Mayflower II. Đồng hồ Untrasonic Sherpa Chronomester của Enicar được gắn vào bánh lái con tàu và chìm sâu dưới đáy biển trong 50 ngày. Theo ông Alan Villiers, thuyền trưởng con tàu, chiếc đồng hồ đã cùng con tàu trải qua những trận cuồng phong dữ dội của đại dương trong một điều kiện thời tiết hết sức khắc nghiệt nhưng điều bất ngờ là đồng hồ vẫn chạy hoàn toàn chính xác. Đến nay, chiếc đồng hồ vẫn còn được lưu giữ tại bảo tàng các chứng tích lịch sử đặt tại nhà máy của Enicar Thụy Sỹ.

Trong những năm đầu thập niên 50, Enicar lần đầu tiên được nhận chứng nhận về độ chính xác từ Cơ quan kiểm định nổi tiếng - tiền thân của COSC, giấy chứng nhận là một biểu tưởng về độ tin cậy và chính xác cao nhất.